Thiết lập và thực hiện chương trình theo dõi chất lượng sản phẩm (rau, củ, quả, thịt, cá, ngành hàng FMCG,...) ở tất cả các điểm chạm:
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm nhập vào và đến tay khách hàng đảm bảo theo tiêu chuẩn sản phẩm;
- Lập kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nhập hàng, bảo quản và vận chuyển đến tay khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các khiếu nại khách hàng;
- Làm việc với các bộ phận liên quan trong và ngoài công ty, bao gồm cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề về quản lý chất lượng phát sinh trong phạm vi khu vực quản lý;
- Tổng hợp phân tích các khiếu nại để có hành động khắc phục kịp thời và đề xuất các phương án giải quyết;
- Hướng dẫn, phân công công việc cho team (nhân viên chính thức và cộng tác viên);
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo yêu cầu;
- Một số các việc khác do cấp trên giao.