Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

[Quận 7, HCM] Chăm sóc khách hàng/Customer Services/Customer Success (EdTech, 8-15M)

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEGROW VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 24/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm sử dụng sản phẩm của phụ huynh/học sinh
  • Lắng nghe, thấu hiểu vấn đề của phụ huynh/học sinh để tư vấn các giải pháp kèm theo.
  • Take care học sinh xuyên suốt quá trình tham gia các lớp học/trại hè, làm bạn cùng các con để các con thực sự cảm thấy an toàn và thoải mái.
  • Quản lý dữ liệu khách hàng, thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của phụ huynh/học sinh.
  • Upsell và tăng tỉ lệ chuyển đổi data khách hàng từ phòng Sales/Kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiếu 03 tháng kinh nghiệm làm Sales (Bán hàng, Dịch vụ, Kinh doanh) hoặc CS (Chăm sóc khách hàng). Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Giáo dục.
  • Có kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống tốt và ngoại hình/giọng nói dễ tạo thiện cảm.
  • Có "service mindset", đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm.
  • Yêu thích việc giao tiếp, trò chuyện, trao đi giá trị cho phụ huynh/con trẻ thay vì chỉ tập trung vào doanh số.
  • Khao khát kinh doanh các sản phẩm giáo dục tử tế, có giá trị cho hàng nghìn phụ huynh và trẻ em trên toàn quốc.
  • Thông minh, chăm chỉ, tử tế.

CƠ HỘI & QUYỀN LỢI 

Thu nhập & Phúc lợi hấp dẫn

  • Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn: Lương cứng 8.000.000 - 12.000.000 VND/tháng + thưởng commission + thưởng performance + thưởng nóng (nếu có) + phụ cấp (tiền điện thoại). Tổng thu nhập up to 15.000.000 VND/tháng.
  • Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review 03 tháng/lần
  • Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, work from home, thưởng tự động 01 ngày công, nghỉ kinh nguyệt 90 phút/tháng, v.v... 
  • Đề cao Employee Well-being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, TeamBuilding hàng quý, Year End Party, menu Pantry/Cafeteria thay đổi liên tục, (đặc biệt) phòng Gym on-site miễn phí, v.v...

Cơ hội phát triển đột phá

  • Được đào tạo kiến thức, kỹ năng mềm và chuyên môn nghiệp vụ bài bản để phục vụ cho công việc: mô hình SPIN selling, quản lý customer funnels, kỹ năng negotiate và closing deals, chuyên môn về GDGT nói riêng và giáo dục toàn diện nói chung, v.v… Quá trình đào tạo thực hiện xuyên suốt để liên tục nâng cao năng lực chứ không chỉ dừng lại ở thời điểm onboard.
  • Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua chuỗi hoạt động Onboarding New Builders. Hàng loạt series Monthly Learning, Sharing, Training, Mentoring, và Builder Forum hấp dẫn đang chờ đón bạn. Ngoài ra, WeGrow còn giúp mỗi cá nhân thỏa mãn và tối đa hóa nhu cầu tự học thông qua Learning Hub trên ứng dụng công nghệ Base Square.
  • Cơ hội làm việc cùng các top talents xuất sắc và tài năng nhất của thế hệ. Cứ mỗi 5 Builders tại WeGrow sẽ có ít nhất một người từng giữ chức Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng ban... khi còn là sinh viên.
  • Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòng tạo ra giá trị thực tế cho trẻ em, gia đình, nhà trường và xã hội. 

Môi trường an toàn, lành mạnh, drama-free

  • Tất cả nhân viên mới đều được học về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, xu hướng tính dục, v.v...) và văn hóa ứng xử nơi công sở (cách giao tiếp, teamwork, comment, feedback, v.v...) ngay từ khi onboard.
  • Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ+ friendly, 100% restroom đều là Gender-Neutral WC. 

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Địa điểm: Số 31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 12h00; 13h30 - 18h00) và 2 ngày cuối tuần trong tháng theo phân công của Quản lý hoặc Trưởng bộ phận đối với trường hợp cụ thể.

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

  • Vòng 1: Competency Interview với Customer Success Leader (onsite)
  • Vòng 2: Culture-fit Interview với Customer Success Manager (onsite)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 8 Tr - 20 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEGROW VIỆT NAM

https://wegrow.talent.vn/Qui mô công ty: 25-99
WeGrow Việt Nam là đơn vị tiên phong  và dẫn đầu trong lĩnh vực Giáo dục Giới tính (GDGT)  tại Việt Nam. WeGrow Vietnam  là Quán quân...Chi tiết

[Quận 7, HCM] Chăm sóc khách hàng/Customer Services/Customer Success (EdTech, 8-15M)

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEGROW VIỆT NAM

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEGROW VIỆT NAM

Thông Tin Tuyển Dụng

[Quận 7, HCM] Chăm sóc khách hàng/Customer Services/Customer Success (EdTech, 8-15M)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with