Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

QUẢN LÝ BỘ PHẬN BÁN LẺ (THE BLOOM)/RETAIL MANAGER

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES
Ngày cập nhật: 27/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Câu chuyện về The Bloom là một hành trình đầy cảm hứng đưa ta trở về với nông nghiệp thuận tự nhiên. Đằng sau mỗi sản phẩm tưởng chừng giản dị của The Bloom là một quá trình công phu từ thu tìm nguyên liệu đến sản xuất, chế biến để đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng hoàn-toàn-sạch, trọn hương vị tươi ngon tự nhiên, tuyệt đối không dùng chất bảo quản.

Nếu như bạn cũng là người quan tâm tới nông sản sạch, lành của nước mình, thì hãy nhanh chóng ứng tuyển để trở thành một phần của The Bloom nhé!

1. Phát triển kênh bán hàng và truyền thông

  • Xây dựng và triển khai chiến lược kinh hoanh phù hợp nhằm đảo bảo doanh thu, đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh của nhãn hàng The Bloom theo quy định Công ty;

  • Quản lý vận hành chung của cửa hàng The Bloom;

  • Giám sát trang trí của cửa hàng theo đúng phong cách, tiêu chuẩn của Công ty;

  • Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng, hướng dẫn và thúc đẩy nhân viên tư vấn bán hàng;

  • Tiếp nhận khiếu nại, hỗ trợ xử lý các tình huống khiếu nại của khách hàng;

  • Xây dựng và mở rộng tệp khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng; 

  • Xây dựng dữ liệu xử lý tình huống chuẩn và các tài liệu trả lời khách hàng;

  • Xây dựng và đề xuất các chương trình tiếp thị, phát triển doanh số và chế độ hậu mãi phù hợp cho từng phân khúc khách hàng.

2. Quản lý danh mục sản phẩm

  • Phân tích và điều tiết nhằm tối ưu hóa hệ thống danh mục sản phẩm;

  • Quản lý và điều phối sản phẩm đến các điểm bán online và offline;

  • Quản lý chuỗi cung ứng và tồn kho, kiểm soát tốt tình trạng nhập - xuất - tồn kho của sản phẩm ;

  • Theo dõi, thống kê và báo cáo tình hình kinh doanh.

3. Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới

  • Tìm kiếm và cập nhật thông tin thị trường theo định kỳ và mùa vụ bao gồm sản phẩm, giá cả, nhà cung cấp, kênh phân phối,…; 

  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để cải tiến và đổi mới sản phẩm, bao gồm sản phẩm cốt lõi và sản phẩm theo mùa vụ;

  • Nghiên cứu, đề xuất và phát triển gói sản phẩm đặc trưng cho các dịp tặng quà Lễ - Tết. 

4. Xây dựng đội ngũ:

  • Hoạch định nhân sự của bộ phận; 

  • Đào tạo kiến thức sản phẩm và các kỹ năng tư vấn bán hàng, đảm bảo nhân viên hiểu rõ sản phẩm và tư vấn phù hợp với nhu cầu khách hàng;

  • Huấn luyện đội ngũ vững mạnh; phát hiện và đào tạo đội ngũ kế thừa. 

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: 

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Marketing hoặc các ngành liên quan;  

Kinh nghiệm: 

  • Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;  

  • Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng (bán lẻ) các sản phẩm cao cấp, phân phối, dịch vụ khách hàng và quản lý cửa hàng. 

Kiến thức: 

  • Hiểu biết nghiên cứu và phát triển sản phẩm hữu cơ, thân thiện môi trường; 

  • Kiến thức về tiêu chuẩn hàng hóa; 

  • Kiến thức và chiến lược truyền thông tiếp thị. 

Kỹ năng/ Năng lực: 

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý tốt;  

  • Kỹ năng kinh doanh các sản phẩm Ẩm thực – Dịch vụ; 

  • Kỹ năng đánh giá và phân tích thị trường, phân tích kinh doanh; 

  • Nhạy bén với các số liệu; Nhạy bén với nhu cầu thị trường và sản phẩm kinh doanh; 

  • Khả năng tổ chức - lập kế hoạch, quản lý - phát triển đội nhóm; 

Tính cách/ Phẩm chất: 

  • Có gu thẩm mỹ; Yêu thích sự sáng tạo và đổi mới; 

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, yêu thích sản phẩm bản địa; 

  • Tinh thần dịch vụ khách hàng và tư duy mở; 

  • Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ; 

  • Tinh thần đồng đội; 

  • Tính chuyên nghiệp; 

  • Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;  

  • Linh hoạt, cởi mở và chủ động. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, tương trợ...
  • Phúc lợi:

    Hỗ trợ cơm theo ca.
    Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: BH 24/24, BH nội trú, ngoại trú.
    Thưởng phí phục vụ.
    Thưởng hiệu quả kinh doanh.
    Thưởng Lễ, Tết.
    Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
    Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures.

  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES

https://humvietnam.vn/Qui mô công ty: 500-999
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong...Chi tiết

QUẢN LÝ BỘ PHẬN BÁN LẺ (THE BLOOM)/RETAIL MANAGER

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES

Thông Tin Tuyển Dụng

QUẢN LÝ BỘ PHẬN BÁN LẺ (THE BLOOM)/RETAIL MANAGER

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with