Quản lý toàn bộ cửa hàng: trang thiết bị, vật dụng; sản phẩm, quy định tại cửa hàng của Công ty;
Quản lý, giám sát nhân sự, sắp xếp thời gian làm việc, đào tạo hướng dẫn nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
Lập kế hoạch thúc đẩy bán hàng, đảm bảo doanh số bán hàng;
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng;
Chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh cho cửa hàng
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng và các vấn đề phát sinh tại cửa hàng.
Nắm rõ xu hướng thị trường mỹ phẩm;
Đảm bảo doanh thu theo yêu cầu của công ty;
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên