1. Doanh số bán hàng và lợi nhuận:
- Đọc, phân tích số liệu tài chính chi tiết của cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về KPI của cửa hàng.
- Theo dõi nhu cầu khách hàng và thông báo cho bộ phận về sự đa dạng, chất lượng và số lượng hàng hóa.
2. Nhiệm vụ điều hành:
Quản lý hàng hóa:
- Xác định vị trí và trưng bày hóa tại các vị trí chiến lược, thay đổi liên tục các vị trí này theo thời gian và thực tế khách hàng tại cửa hàng .
- Kiểm soát tồn kho của cửa hàng, chuẩn bị và tham gia kiểm kê hàng hóa theo đúng kế hoạch đề ra.
- Quản lý tiền doanh thu bao gồm tiền mặt, tiền chuyển khoản, voucher..., đảm bảo thu đủ theo đúng số liệu bán hàng.
Dịch vụ khách hàng:
- Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,....
- Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.
3. Quản lý nhân lực:
- Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân viên của cửa hàng
- Thúc đẩy, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích phát triển sự nghiệp, xây dựng tinh thần làm việc nhóm & xác định nhân viên tiềm năng để lên kế hoạch kế nhiệm.