- Lập kế hoạch và thực hiện kiểm soát biện pháp thi công, kế hoạch nhân lực, vật tư, thiết bị tổng thể và chi tiết dự án được giao;
- Giám sát, điều hành tiến độ và chất lượng thực hiện hợp đồng của các nhà thầu;
- Xem xét, kiểm tra các tài liệu và biện pháp tổ chức thi công, kế hoạch chất lượng của các nhà thầu theo hợp đồng đã ký kết với Chủ đầu tư;
- Giám sát và điều hành các nhà thầu nhằm đảm bảo việc thực hiện các công việc phù hợp với các mốc và khoảng thời gian quan trọng của dự án.
- Quản lý các rủi ro liên quan đến dự án.
- Quản lý chi phí công trường; Lập Cashflow theo tuần, tháng;
- Chủ trì công tác lập hồ sơ nghiệm thu công trình với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát;
- Tham gia các cuộc họp với Chủ đầu tư và Tư vấn.