I. Phát triển kinh doanh
- Thiết lập, Triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm của các chuỗi trên phạm vi toàn quốc
- Dẫn dắt sản lượng bán ra của chuỗi thông qua các kế hoạch & triển khai bán hàng hiệu quả tại từng điểm bán thuộc chuỗi
- Quản lý, rà soát sản lượng tồn kho tại từng diểm bán, hoạt động xuất nhập hàng của từng chuỗi, đảm bảo sản lượng tồn kho chuẩn theo quy định của Công ty
- Truyền thông, theo dõi thực hiện các chương trình bán hàng, marketing (CTKM, Trưng bày,…)
- Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng, đủ quy trình tư vấn bán hàng, trưng bày hàng hóa.
- Thiết lập kế hoạch & đàm phán, ký kết hợp tác, thỏa thuận với đối tác nhằm mở mới các chuỗi phù hợp với sản phẩm và mô hình kinh doanh của công ty.
III. Quản trị khách hàng
- Duy trì hoạt động trao đổi, phản hồi liên tục với các quản lý cấp cao của từng chuỗi nhằm tối đa hóa sản lượng bán ra
- Đảm bảo các chuỗi tuân thủ chính sách giá của sản phẩm và các chương trình cho người tiêu dùng.
- Thiết lập chỉ tiêu bán hàng rõ ràng và thống nhất cho đội ngũ.
- Quản lý hoạt động kinh doanh của các chuỗi so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Cập nhật thông tin về chương trình khuyến mãi của đối thủ và các chương trình marketing của công ty
IV. Quản trị tài sản
- Quản lý, đôn đốc thực hiện hoạt động thiết lập POSM tại siêu thị
- Báo cáo các biến động về tài sản kịp thời, chính xác
- Đề xuất các giải pháp, phương án tối ưu POSM phục vụ cho quá trình hoạt động kinh doanh sản phẩm 82x theo đặc thù của từng điểm bán thuộc từng chuỗi
V. Phát triển năng lực đội ngũ
- Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng thông qua các hoạt động W - W, O - O
- Đảm bảo huấn luyện cho nhân sự theo đúng quy định
- Sắp xếp nhân sự phù hợp. Theo dõi, đánh giá kết quả và hiệu suất của từng nhân sự nhằm xây dựng và phát triển đôi ngũ nhân viên vững mạnh.