Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng và giám sát việc thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận
Quản lý tài chính, tài sản, hàng hóa,….và hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó để đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Điều phối/Quản lý nhân sự và trực tiếp thực hiện setup các sự kiện, hoạt động, tiệc,.. được tổ chức tại các khu vực theo yêu cầu của khách hàng.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm)
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn vệ sinh trong nhà hàng.
Xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ
Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý ẩm thực hoặc Quản lý Nhà hàng tại mô hình Resort 4,5 sao.
Có kỹ năng đào tạo và phát triển cho nhân viên trong bộ phận
Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch ; Phân tích, tổng hợp, báo cáo ; Tổ chức và giám sát công việc
Khả năng chịu được áp lực công việc.
Có hiểu biết chuyên sâu về ẩm thực
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
28 - 40
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Palace Long Hải ResortNgười liên hệ: Phòng Tuyển dụng & Đào tạo
https://kimoanhgroup.vnQui mô công ty: 1.000-4.999
Trải qua 16 năm phát triển, bằng nội lực mạnh mẽ cùng triết lý kinh doanh bền vững, Tập đoàn Kim Oanh đã vươn mình lớn mạnh, sở hữu một hệ sinh thái bất...Chi tiết
Trải qua 16 năm phát triển, bằng nội lực mạnh mẽ cùng triết lý kinh doanh bền vững, Tập đoàn Kim Oanh đã vươn mình lớn mạnh, sở hữu một hệ sinh thái bất động sản khép kín được đông đảo khách hàng tin yêu lựa chọn.
Bên cạnh đó, Tập đoàn Kim Oanh đã được ghi nhận bởi những giải thưởng danh giá cho hành trình lan tỏa giá trị nhân văn, đồng hành cùng địa phương và quốc gia hiện thực hóa các mục tiêu tăng trưởng kinh tế và xã hội.
Thành công của Tập đoàn Kim Oanh ghi dấu ấn sâu đậm của đội ngũ nhân sự 1.000 nhân viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm và gắn bó cùng nhau dưới một mái nhà chung. Đây là tài sản quý giá nhất mà Tập đoàn Kim Oanh đang sở hữu trong hành trình phát triển của mình.
Với Tập đoàn Kim Oanh, đội ngũ nhân sự cũng chính là những người chủ của doanh nghiệp với các chính sách tưởng thưởng minh bạch, rõ ràng, cùng làm cùng hưởng. Mọi nhân viên dù ở vị trí khiêm tốn nhất cũng đều được chăm lo chu đáo không chỉ cho cá nhân mà cả gia đình như tài trợ học bổng, mua bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe, du lịch…
Trong giai đoạn phát triển sắp tới, Tập đoàn Kim Oanh không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo các chuẩn mực quốc tế mà còn hướng đến mở rộng quy mô, đa dạng lĩnh vực nhằm đáp ứng toàn diện hơn nhu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, với hoạt động cộng đồng được vận hành theo mô hình doanh nghiệp xã hội tiên tiến cùng các bước tiến đầu tiên sang bất động sản nghỉ dưỡng, lĩnh vực y tế và giáo dục,…Tập đoàn Kim Oanh không chỉ hướng đến chinh phục các mục tiêu tăng trưởng mới để khẳng định vị thế của một tập đoàn bất động sản chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững, mà còn chuẩn bị nguồn lực cho mục tiêu phát triển xa hơn: Trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành vươn tầm khu vực.