- Hỗ trợ Quản lý, người khuyết tật, VIP và khách về các nhu cầu và chế độ ăn kiêng đặc biệt, đặt chỗ nhà hàng, điểm hẹn, chuyến thăm tàu và sự kiện, ….
- Tham gia vào các sự kiện của tàu để gặp gỡ và giao lưu với Khách, khuyến khích phản hồi của họ và cung cấp thông tin về các dịch vụ và sản phẩm trên tàu
- Hoàn thành hiệu quả mọi nhiệm vụ liên quan đến vai trò (như lợi ích câu lạc bộ, lời mời uống cocktail, sự kiện) và thúc đẩy mạnh mẽ việc đăng ký chương trình khách hàng thân thiết cho những người đi tàu lần đầu
- Ghi nhận các phản hồi, nhận xét, khiếu nại của Khách và theo dõi với các Trưởng bộ phận để có giải pháp kịp thời và hiệu quả