- Lên kế hoạch, thực thi bán hàng và phát triển thương hiệu Homefarm trên nền tảng TikTok cũng như phối hợp đa kênh, tổng thể.
- Lên kế hoạch bán hàng với các chỉ số: Doanh Thu, Chi Phí, Traffic, Chuyển Đổi, P&L, Livestream, Shortvideos… theo năm, tháng, tuần.
- Nghiên cứu và lên kế hoạch về Sản Phẩm: lựa chọn sản phẩm chủ đạo, sản phẩm traffic, chính sách bán hàng, tồn kho.
- Làm việc trực tiếp với KAM của TikTok Shop để phối hợp, triển khai chiến dịch, thúc đẩy gian hàng thông qua Chiến dịch sàn, Key livestream.
- Phối hợp với các team Media, Content, Account để triển khai các hoạt động bao gồm nhưng không giới hạn: sáng tạo nội dung trên kênh, booking KOC livestream, shortvideo, Ads, chiến dịch đa nền tảng…
- Trao đổi teamwork, dựa trên data, best practices để tối ưu các chỉ số: tỉ lệ Click, tỉ lệ Chuyển đổi, Chi phí Bán Hàng/ Doanh thu, tăng trưởng traffic, doanh thu
- Báo cáo tiến độ thực hiện và đề xuất giải pháp với quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác trong phạm vi năng lực và phục vụ mục tiêu chung của công ty.