Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Sale admin (Phân phối - Bán buôn)

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Phân phối 5G
Ngày cập nhật: 18/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Chức năng nhiệm vụ chung:

- Xử lý đơn hàng.

- Các công việc hỗ trợ phòng kinh doanh: tổ chức hội thảo, sự kiện, …

- Các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp

2. Trách nhiệm chính:

- Chịu trách nhiệm tổng hợp và lên đơn hàng đảm bảo đối tác từ kênh GT, MT, OTC và đại lý online nhận được đơn hàng đủ và nhanh chóng sau khi sale submit.

- Chịu trách nhiệm và làm việc cụ thể với các đơn hang có dấu hiệu còn công nợ hay không đủ hang để báo ngay về sales để giải quyết.

- Chịu trách nhiệm nắm bắt toàn bộ chương trình khuyến mại và đi hang khuyến mãi cùng với đơn hang theo đúng nội dung chương trình đề ra.

- Chịu trách nhiệm tổng hợp và báo cáo hang ngày, hang tuần, hang tháng số liệu doanh số, công nợ, hang khuyến mãi và các nội dung được yêu cầu.

- Chịu trách nhiệm về thủ tục hành chính nhân sự: hồ sơ đầu vào, kết nối hồ sơ liên quan cho sale offline.

- Chịu trách nhiệm toàn bộ thủ tục hành chính liên quan đến khách hàng: hợp đồng, đổi trả, công nợ, thanh lý hợp đồng,…

- Chủ động trao đổi thông tin và phối hợp để việc bán buôn các kênh được triển khai theo đúng quy trình.

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu Cầu Công Việc

1.    Tiêu chuẩn nhân sự:

-       Giới tính: Nữ

-       Độ tuổi: 23-30

-       Kỹ năng và kiến thức: Thành thao vi tính văn phòng; Đã từng làm Telesales hoặc sale admin các công ty ngành dược mĩ, phẩm

-       Tác phong: chuyên nghiệp

-       Hình thức: Ưa nhìn

-       Trình độ: Tốt nghiệp CĐ trở lên khối ngành kinh tế

-       Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên xử lý đơn hàng hoặc nhân viên sale admin, trợ lý kinh doanh

+ Quen thuộc với phầm mềm xử lý đơn hàng

+ Kĩ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc tốt

+ Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với KH

-       Tính cách: chủ động, ham học hỏi; Cẩn thận, chăm chỉ

-       Khả năng đáp ứng công việc: Nghe và trả lời KH qua điện thoại; Sử dụng thành thạo các phầm mềm văn phòng.

Ứng viên trúng tuyển làm việc tại: 2B-R6 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Tp Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Phân phối 5G

Qui mô công ty: 100-499
Công ty CP Dịch vụ & Phân phối 5G là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao và sản phẩm nhập khẩu cao cấp trong ngành hàng FMCG....Chi tiết

Sale admin (Phân phối - Bán buôn)

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Phân phối 5G

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with