Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA HU
Ngày cập nhật: 12/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công việc admin:

- Hỗ trợ các công việc phòng sales.

- Thực hiện hợp đồng với khách hàng, đối tác.

- Đăng ký dự án với đối tác nhà sản xuất, nhận báo giá, thực hiện báo giá gửi đến khách hàng theo yêu cầu.

- Nhận đơn hàng, nhập đơn hàng vào hệ thống, đặt hàng với nhà máy sản xuất, theo dõi, điều phối giao hàng, xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình giao hàng.

- Theo dõi phối hợp cùng phòng toán kế thu hồi đối chiếu công nợ.

- Thực hiện kiểm soát và theo dõi hàng hóa nhập xuất kho trên hệ thống và thực tế tại kho.

- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.

Mua hàng nước ngoài:

- Làm việc với đối tác nước ngoài hỗ trợ các thông tin về sản phẩm cho dự án.

- Lên PO, đặt hàng nước ngoài, theo dõi thủ tục phát sinh, thời gian có hàng, làm việc với forwarder nhập hàng về Việt Nam.

. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành kế toán.
  • Nhạy bén với công việc, nhanh nhẹn, tỉ mỉ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan.
  • Yêu cầu kinh nghiệm: Chuyên ngành kế toán bán hàng, sale admin có kinh nghiệm làm hợp đồng, trao đổi email tiếng anh, mua hàng nước ngoài, thủ tục nhập khẩu.
  • Kỹ năng : Sử dụng thành thạo vi tính word, excel…, Phần mềm kế toán , CRM.
  • Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ và giao tiếp tốt Có khả chịu áp lực công việc
  • Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất thiết bị vệ sinh cao cấp.
  • Ưu tiên: nhận việc ngay

QUYỀN LỢI:

  • Lương: 12.000.000 đ/tháng.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thưởng lễ, tết theo năng lực.
  • Ký hợp đồng sau 2 tháng thử việc, tham gia BHYT, BHXH, ... theo quy định pháp luật. Các chế độ đãi ngộ của Công ty : Xét tăng lương hàng năm, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm ...
  • Được đào tạo về kỹ năng làm việc và nâng cao chuyên môn để phát triển nghề nghiệp.
  • Xét duyệt tăng lương trước thời hạn đối với cán bộ nhân viên có thành tích tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Trên 12 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA HU

GIAHU CORP được thành lập năm 2005, tiền thân là công ty cổ phần Kiến Trúc & Nội Thất GIA HU. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:Sales Admin Staff Sale Admin

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

  • Sale admin - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TRẦN GIA
  • Sale Admin - Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Điện Quang
  • Sale Admin - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ ĐẦU TƯ EI
  • Sale Admin - Công Ty TNHH T.M.G
  • Sale Admin - Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
  • Sale Admin - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NTB PHARMANEW
  • Sale Admin - Công ty CP Đầu tư Legacy
  • Sale Admin - Công ty cổ phần BW JAPAN
  • Sale Admin - Công ty Cổ phần Dịch vụ và Phân phối 5G
  • Sale Admin - Công Ty TNHH MTV Tư Vấn Đầu Tư GFDI
Tìm thêm việc làm "Sale Admin"

Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA HU

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA HU

Thông Tin Tuyển Dụng

Sale Admin

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with