1. Xử lý các đơn hàng trực tuyến: đóng gói / liên hệ vận chuyển/ trao đổi khách hàng
- Tiếp nhận và kiểm tra đơn hàng từ các bộ phận, qua các trang TMDT của công ty (Shoppe, Tiktok Shop,Fanpage,..)
- Theo dõi, xúc tiến tiến độ đơn hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đến tay khách hàng
- Liên hệ khách hàng xác nhận đơn hàng, thời gian và địa điểm giao hàng
- Làm việc chặt chẽ cùng team sale/cskh, marketing giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng (đánh giá, đổi trả, khiếu nại….)
2. Theo dõi xuất – nhập hàng hóa trong kho
- Làm việc với kho kiểm tra số lượng hàng hóa
3. Nhập dữ liệu lên hệ thống theo định kỳ
4. Thực hiện các báo theo yêu cầu
5. Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm & kỹ năng kinh doanh.
Phúc lợi:
1. Lương + thưởng KPI + hoa hồng
2. Lương tháng 13 + Tham gia đầy đủ BHXH, chế độ công đoàn theo quy định.