Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Sales Admin

Công Ty TNHH TM Vĩnh Phát
Ngày cập nhật: 17/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Job Level: x Sales Admin

2. Department: Sales Department

3. Report To: Sales Manager, Board of Directors.

4. Work Location: làm việc tại 372 Cao Thắng, P.12, Quận10, TP Hồ Chí Minh

5. Salary: 14 triệu Vnd/tháng và hơn nữa tùy trình độ, năng lực, kinh nghiệm, sở trường. Thưởng lương tháng 13 và các chế độ thưởng khác ngoài lương theo trình độ, kinh nghiệm và trách nhiệm với công việc. Thưởng nóng hấp dẫn cho từng dự án thành công.

- Theo dõi mạng đấu thầu và Đọc báo đấu thầu hàng ngày các thông báo Báo giá hay Mời thầu và các loại thông báo khác, cụ thể:

+ Theo dõi nhu cầu của các Bệnh viện/ TTYT đăng trên mạng của các Tỉnh/ Thành phố khu vực miền Tây, miền Đông (Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh);

+ Triển khai làm tiếp các công việc từ mở E-HSMT và làm hồ sơ dự thầu: làm các biểu mẫu/ port trong E-HSDT, scan E-HSDT theo từng phần, gộp file, tách file căn cứ vào yêu cầu của E-HSMT.

- Chuẩn bị hồ sơ năng lực, Profile, hồ sơ chào thầu;

- Soạn các tài liệu kỹ thuật: Catalogue, Spect, Hình ảnh mẫu, Thư Ủy quyền, Giấy phép bán hàng, Tiêu chuẩn chất lượng: FDA, ISO 13485, CE

- Theo dõi và thực hiện hồ sơ mời thầu về các thiết bị Chẩn đoán trong ngành y tế , phim X-quang từ các Bệnh viện, Trung tâm Y tế;

- Soạn thảo các báo giá, hợp đồng và thương thảo hợp đồng theo mẫu E-HSMT, biên bản bàn giao, biên bản nghiệm thu, biên bản thanh lý và quản lý các hồ sơ, chứng từ mời thầu;
- Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh thực hiện một số công việc hành chính: gửi và theo dõi thư từ (EMS, máy bay), gửi và nhận các giấy tờ từ các bệnh viện tại TP.HCM;

- Nếu ứng viên có khả năng và nghiệm làm hồ sơ thầu giỏi, lương sẽ là 20 triệu đồng trở lên.

Yêu Cầu Công Việc

1.Requirements:

- Giới tính: Nữ, tốt nghiệp trung cấp đến cao đẳng - các ngành nghề - ưu tiên về hành chính, quản trị kinh doanh;
- Có 2-3 năm kinh nghiệm làm Sales Admin;

- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian;

- Có hiểu biết về trang thiết bị y tế & tiếng Anh là lợi thế;

- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc;
- Hình thức: Nhân viên chính thức.

2. Special Notes: 

Ứng viên được hưởng các chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định hiện hành.

Hồ sơ yêu cầu: Đơn xin việc có dán ảnh 4x6 mới nhất , nói rõ về kinh nghiệm, sở trường và các mối quan hệ trong công việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng và giấy CCCD.

( Mời phỏng vấn sau 05 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ/ CV) 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Trên 14 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH TM Vĩnh Phát

https://vinhphatmed.vn/
Được thành lập vào 2002 Công ty TNHH TM Vĩnh Phát tự hào là nhà phân phối ủy quyền chính thức và tư vấn, đầu tư-cho thuê các sản phẩm TBYT chuyên ngành CĐHA...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Sales Admin"

Sales Admin

Công Ty TNHH TM Vĩnh Phát

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH TM Vĩnh Phát

Thông Tin Tuyển Dụng

Sales Admin

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with