Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh

Sales Admin

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Ngày cập nhật: 09/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) hiện đang hoạt động trong lĩnh vực M&A với gần 10 lĩnh vực khác nhau (Công nghệ, Đầu tư tài chính, BĐS, Xây dựng, Chứng khoán, Thương mại, nông nghiệp, công nghệ, truyền hình, bán lẻ...). Chúng tôi đang có 12 đơn vị thành viên trực thuộc trải dài từ Bắc vào Nam. Dự kiến trong năm 2024, chúng tôi sẽ M&A 10 Công ty và tạo dựng một hệ sinh thái cho HMG.

Do nhu cầu phát triển mở rộng dự án cho Công ty mảng Bất động sản, chúng tôi đang Tuyển dụng bổ sung vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng -Sales Admin với các yêu cầu như sau:

  • Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
  • Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng…
  • Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
  • Phối hợp với kế toán chủ đầu tư thực hiện đối chiếu, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng
  • Phối hợp phòng kinh doanh tiếp nhận đặt lịch ký kết hồ sơ với khách hàng, đối chiếu doanh số bán hàng
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h (T2 – T6), nghỉ T7 & CN hàng tuần

Địa điểm Văn phòng làm việc: Tầng 17, tòa Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
  • Nữ từ 22-27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
  • Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Sales Admin dự án của Chủ đầu tư, kinh nghiệm trong kinh doanh BĐS cao cấp và nghỉ dưỡng
  • Có tư duy dịch vụ khách hàng và kiến thức về hoạt động doanh bất động sản, có kinh nghiệm làm việc và tiếp xúc với khách hàng VIP
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao.
  • Tư duy xử lý tình huống, chủ động.

​QUYỀN LỢI

  • Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực từ 14 - 18 triệu/tháng. 
  • Môi trường nhân sự ổn định
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Phụ cấp ăn trưa 730K/tháng, khám sức khỏe định kỳ theo quy định
  • Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, Lương tháng 13, 13+, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV.
  • Du lịch tham quan, teambuilding hàng quý, hàng năm
  • Cơ chế Review lương hàng năm, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh

https://tapdoanhoangminh.talentnetwork.vn/Qui mô công ty: 100-499
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Sales Admin"

Sales Admin

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with