Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Sales Assistant - 6 months contract

HR Vietnam’s ESS Client
Ngày cập nhật: 15/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ thủ tục Xuất/Nhập khẩu – Liên hệ với các Forwarder để thông quan, kiểm tra chứng từ bao gồm Invoice/Packing List/vv, theo dõi lịch trình vận chuyển.

- Sắp xếp giao hàng - chuẩn bị D/O và các tài liệu cần thiết khác.

- Theo dõi và thu thập hợp đồng bán hàng, đơn đặt hàng và các tài liệu liên quan khác cho nhà cung cấp và khách hàng (tiếng Việt và tiếng Anh) để hỗ trợ đội ngũ bán hàng.

- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng gửi mẫu cho khách hàng, nhà cung cấp, STC (trụ sở chính), v.v.

- Dịch tài liệu bán hàng bằng tiếng Việt và tiếng Anh (khi cần).

- Đặt vé máy bay, thuê xe,.. cho đội ngũ bán hàng.

- Hỗ trợ các công việc văn thư khác.

- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h/ngày

Yêu Cầu Công Việc

- Tiếng anh tốt - 4 kỹ năng

- Kỹ năng văn phòng, work, excel, email, booking xe, vé máy bay

- Có kinh nghiệm làm việc với forwarder, invoice, packing list, xuất nhập khẩu

- Kinh nghiệm hổ trợ admin cho đội ngũ bán hàng

- Hợp đồng làm việc 6 tháng và có thể gia hạn thêm tùy vào yêu cầu công việc 

- Thời gian bắt đầu làm việc: 01 Oct 2024

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 15 Tr - 17 Tr VND

Giới thiệu về công ty

HR Vietnam’s ESS Client

https://hrvietnam.com/
As a leading consultancy with operations nationwide, HR Vietnam provides clients and candidates with tailor-made solutions in executive recruitment, career...Chi tiết

Sales Assistant - 6 months contract

HR Vietnam’s ESS Client

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with