HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN: KINH DOANH
- Am hiểu sâu về xây dựng kênh/ hệ thống phân phối/ ngành hàng.
- Kiến thức về sản phẩm và thị trường phụ trách.
- Có kiến thức, kỹ năng về xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Có kiến thức và am hiểu vể chỉ số thị trường ngành hàng.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN:
- Có kiến thức về quản trị tài chính, Marketing/trade marketing, quản trị nhân sự cơ bản,
KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC:
- Có từ tối thiếu 6 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng thực tế, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm.
- Có kinh nghiệm về quản lý, điều hành các hoạt động kinh doanh.
- Có khả năng/kinh nghiệm lãnh đạo tốt, xây dựng, đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ và đội ngũ kế thừa.
- Có khá năng xây dựng quan hệ đối ngoại với cơ quan chức năng, ban ngành chính quyển địa phương.
KỸ NĂNG:
- Kỹ năng tuyển dụng và động viên đội ngũ.
- Có các kỹ năng cơ bản ở mức độ tốt: giao tiếp, thuyết phục, trình bày, đàm phán, giải quyết vấn đề, thuyết trình, tạo ảnh hưởng…
- Kỹ năng ra quyết định và xử lý tính huống.
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt, nhìn nhận và đánh giá chỉ số thị trường và tình hình đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng xây dựng, phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Tiếng Anh giao tiếp, vi tính thành thạo.
- Nhiệt tình, có ý chí, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có tính chính trực, tính cam kết cao.
- Chấp nhận làm việc xa nhà.