Xây dựng và phát triển đội cộng tác viên theo KPI của công ty
Tạo kết nối với các đối tác để phát triển khách hàng tiềm năng
Tham gia các hội nhóm online/offline để phát triển nguồn khách hàng
Nghiên cứu thị trường: Chuẩn bị bảng câu hỏi để khảo sát hành vi, thói quen và tâm lý của khách hàng. Từ đó tổng hợp thông tin đưa ra đề xuất, ý kiến thực hiện chương trình, sự kiện để thu hút khách hàng tại các địa điểm của cộng tác viên.
Với nguồn cộng tác viên: Thường xuyên đến, liên hệ, chủ động chăm sóc, hướng dẫn, và thúc đẩy các đơn vị cộng tác viên chăm sóc và chốt khách hàng
Với khách hàng mới: Chủ động liên hệ danh sách khách hàng tiềm năng tự tìm kiếm để giới thiệu về dịch vụ làm đẹp. Sử dụng các kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán của nhân viên kinh doanh để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
Phối hợp với Phòng Marketing để lên kế hoạch triển khai chương trình, ưu đãi, tri ân khách hàng.
Thực hiện báo cáo định kỳ.
Thực hiện các công việc khác được BLĐ giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ, mỹ phẩm…
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có ngoại hình
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN KHƠ THỊ SKINCARE & CLINICNgười liên hệ: Phòng nhân sự
https://vienthammykhothi.vn/Qui mô công ty: 100-499
Gần 2 thập kỷ phát triển, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tự hào là thương hiệu tiên phong giúp đánh thức sắc diện rạng ngời với các công nghệ làm đẹp “triệu đô”:...Chi tiết
Gần 2 thập kỷ phát triển, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tự hào là thương hiệu tiên phong giúp đánh thức sắc diện rạng ngời với các công nghệ làm đẹp “triệu đô”: Picosure điều trị sắc tố và tái tạo da; Thermage FLX nâng cơ trẻ hóa; Ultherapy căng da xóa nhăn; Hydrafacial thải độc detox da; Vaser hoá lỏng mỡ thon gọn dáng…
“Thành công và nhan sắc là bước đệm song hành. Tôi tự tin đã góp phần mang đến sắc vóc hoàn mỹ cho hàng ngàn phụ nữ Việt. Và để kiến tạo nên điều đó là cả quá trình dài gần 2 thập kỷ, Khơ Thị vươn mình bảo chứng 3 giá trị cốt lõi: Uy tín – Chất lượng – Tận tâm… “