- Quản lí và đào tạo và xây dựng đội bán hàng. Leading và xây dựng đội ngũ bán hàng vững mạnh. Thiết lập hệ thống bán hàng: kế hoạch kinh doanh, báo cáo…
- Thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường và lập kế hoạch, chiến lược bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số và lợi nhuận cho công ty
- Đàm phán, giải quyết các vấn đề với khách hàng một cách hiệu quả nhất
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng đang có và tiếp tục thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng theo yêu cầu của công ty trên thị trường B2B và B2C
- Lập kế hoạch bán các mặt hàng: cám gạo trích ly (DOB), Dầu Thô (Crude Oil), Dầu Bán Tinh Luyện (Semi Refined Oil), Dầu Tinh Luyện (Refined Oil) và các sản phẩm khác theo yêu cầu của công ty
- Tổ chức/Huấn luyện/Động viên/Phân công nhân viên kinh doanh thực hiện việc bán hàng theo mục tiêu đề ra.
- Chịu trách nhiệm doanh số bán theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Xây dựng, cập nhật và quản lí hệ thống dữ liệu phòng kinh doanh
- Tham mưu với Ban Giám Đốc về chiến lược bán hàng, giá hàng bán
- Đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên Sales.
- Theo dõi danh sách khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc đời sống tinh thần khách hàng (mua quà nhân dịp lễ, Tết, sinh nhật)
- Thực hiện các công việc liên khác liên quan đến nghiệp vụ bán hàng theo sự phân công của Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc.