1. Chiến lược Kinh doanh
Hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm in ấn, bao bì, túi giấy….
Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển phân phối sản phẩm của công ty
Lập kế hoạch phát triển kênh phân phối phù hợp với nguồn lực của tổ chức. đảm bảo doanh thu tăng trưởng theo từng quý, từng năm.
2. Phát triển thị trường và khách hàng
Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm, giải pháp cho khách hàng
Lập kế hoạch phát triển doanh số và triển khai phát triển thị trường.
Thu thập thông tin, nhu cầu khách hàng, phân tích tìm hiểu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
3. Huấn luyện và đào tạo đội ngũ kinh doanh
Tuyển dụng, đào tạo, Quản lý, giám sát đội ngũ bán hàng.
Có các chương trình đào tạo định kỳ, giúp phát triển đội ngũ sale của công ty.
4. Xây dựng chính sách với đối tác
Tổ chức các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng
Xây dựng các chính sách chiết khấu, chính sách thưởng, chính sách quà tặng cho đối tác từng kênh phân phối sao cho phù hợp
Xây dựng các chiến lược, Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
5. Công việc khác
Làm việc với các bộ phận liên quan về lập ngân sách và lập kế hoạch.
Đại diện cho công ty tại các hội nghị, hội chợ và các sự kiện truyền thông thương hiệu.
Lập và nộp báo cáo theo quy định của Ban GĐ.