Dưới sự chỉ đạo của cấp trên, đảm bảo phát triển cơ hội kinh doanh mới và mở rộng thông qua việc tìm kiếm, xây dựng mạng lưới, thiết lập mối quan hệ, và bán thêm các dịch vụ ZETA cho cơ sở khách hàng hiện tại.
- Nắm bắt nhu cầu của người thuê, cung cấp cho họ thông tin liên quan về các cơ hội cho thuê, điều kiện thị trường hiện tại và giá trị bất động sản.
- Đồng hành cùng khách hàng tiềm năng đến các địa điểm Văn Phòng để thảo luận về các đặc điểm của Văn phòng, giá thuê và điều khoản cho thuê.
- Tổng hợp dữ liệu Văn phòng cho thuê cho khách hàng.
- Chuẩn bị Yêu cầu Báo giá ) và xem xét các phản hồi . Phân tích dữ liệu và chuẩn bị báo cáo bất động sản về giá thuê trung bình yêu cầu, người thuê trên thị trường, dữ liệu lịch sử và so sánh thị trường. Công việc được giám sát bởi cấp trên.
- Thu thập và phối hợp các tài liệu cần thiết cho các giao dịch như hợp đồng niêm yết, hợp đồng hoa hồng, hợp đồng thuê
- Chuẩn bị các đề nghị, bảng điều khoản và các sửa đổi hợp đồng thuê dưới sự giám sát trực tiếp.
- Hỗ trợ các luật sư trong việc chuẩn bị các hợp đồng bất động sản như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hợp đồng thuê và thế chấp. Tham gia đàm phán hợp đồng và thực hiện thẩm định.
- Duy trì kiến thức cập nhật về điều kiện thị trường, giá trị bất động sản và các quy định pháp lý có thể ảnh hưởng đến ngành bất động sản.
- Soạn thảo thư từ gửi cho khách hàng hiện tại và tiềm năng. Thu thập, chuẩn bị và phân phối tài liệu tiếp thị. Công việc được giám sát bởi cấp trên.
- Tham gia vào các hoạt động cộng đồng kinh doanh và từ thiện địa phương, cũng như các hiệp hội ngành và chuyên nghiệp với mục đích tạo ra các mối liên hệ mới và phát triển kinh doanh mới.
- Duy trì thông tin chính xác và cập nhật trong cơ sở dữ liệu của công ty.
- Các nhiệm vụ khác có thể được giao.