- Lên kế hoạch chiến lược truyền thông tiếp thị số, xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm
- Lên ý tưởng sang tạo, viết nội dung truyền thông trên website, email marketing và các kênh truyền thông mạng xã hội [Facebook, Instagram, Linkedin], PR và thông cáo báo chí
- Chịu trách nhiệm triển khai, quản lý các hoạt động PR quảng bá thương hiệu, sản phẩm, tương tác trên các kênh truyền thông số theo kế hoạch đã đề ra.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm & quản lý các thứ hạng từ khóa, các hoạt động Ads như chạy SEO, Google ADwords và Ads khác Quản lý và kiểm soát nội dung, hình ảnh của thương hiệu trên các kênh truyền thông số;
- Cập nhật insight, tăng trưởng của khách hàng để có những thay đổi hợp lý trên các phương tiện truyền thông số,
- Phối hợp với các phòng ban, đối tác liên quan để đạt được mục tiêu chung
- Quản lý ngân sách hiệu quả. Báo cáo với giám đốc marketing hoặc người phụ trách về hiệu quả và sự vận hành của hệ thống digital marketing
- Thu thập thông tin từ thị trường, sản phẩm, chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm, thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông Digital để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm
- Phân tích, theo dõi, đánh giá kết quả, hiệu quả và điều chỉnh các campaign, kế hoạch.
- Phân tích, đánh giá ưu nhược điểm, kết quả, hiệu quả, rút kinh nghiệm trong thời gian diễn ra chiến dịch và sau khi thực hiện.