Kỹ năng xây dựng kế hoạch social marketing theo tháng, quý, năm cho TTTC hoặc Nhà Thuốc Long Châu
Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông sở hữu của Nhà Thuốc Long Châu hoặc Trung Tâm Tiêm Chủng Long Châu (Website, Fanpage, Instar, Zalo, Tiktok....)
Phát triển nội dung và lập kế hoạch nội dung cho các nhóm sản phẩm Vaccine, Thuốc, Dược Mỹ Phẩm, Thực Phẩm Chức Năng...
Triển khai các hoạt động content marketing tăng tính tương tác và kết nối người dùng trên các nền tảng social network.
Phối hợp kênh sở hữu và kênh trả phí để tăng hiệu quả lan toả truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội.
Quản lý, điều phối các hoạt động sản xuất nội dung, phối hợp với cộng tác viên, agency... đảm bảo chất lượng nội dung, hiệu quả trên các nền tảng social media
Theo dõi quá trình triển khai và báo cáo hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông...
Tối thiểu 03 năm trong mảng social marketing, content marketing
Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Google Drive, Facebook, Google, Email
Ngoại ngữ: TOEIC 650+ / IELTS 6.0
Am hiểu về Meta, youtube, Instargram, tiktok, zalo, hot page, KOL, KOC, Influencer...
Có kỹ năng Quản lý công việc và thời gian, Customer insight, Agency management, làm việc nhóm...
Trung thực, Cẩn thận, Trách nhiệm, Sáng tạo, Kỷ luật
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
15 Tr - 18 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FPT LONG CHÂUNgười liên hệ: Ban Nhân Sự FPT Long Châu
https://tuyendung.frt.vn/Qui mô công ty: 10.000-19.999
Tọa lạc tại đường Hai Bà Trưng, một trong những tuyến đường đông đúc nhất địa bàn quận 1, TP HCM, nhà thuốc FPT Long Châu Là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành...Chi tiết
Tọa lạc tại đường Hai Bà Trưng, một trong những tuyến đường đông đúc nhất địa bàn quận 1, TP HCM, nhà thuốc FPT Long Châu Là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố với 5 nhà thuốc lớn. Thành lập từ năm 2007, và được sáp nhập vào FPT Retail vào năm 2018, nhà thuốc Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng, hiện đã có hơn 1600 nhà thuốc và 10 trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc.
* Tầm nhìn, sứ mệnh
Phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.
* Phương hướng phát triển
Trong tương lai, nhà thuốc FPT Long Châu phấn đấu Xây dựng chuỗi nhà thuốc Tây hiện đại, lớn nhất và đạt chuẩn GPP trên cả nước.
* Mục tiêu
Mở rộng quy mô 2000 nhà thuốc và 100+ trung tâm tiêm chủng trong năm 2024 và định hướng là môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.