· Lên kế hoạch, ý tưởng và sản xuất các nội dung trên các nền tảng social của công ty (3 thương hiệu : Nhà hàng, Pickleball,
· Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động Social Media của công ty. Lập kế hoạch chiến lược cho hoạt động Social Media (Facebook, TikTok,...) phù hợp với nhận diện thương hiệu của công ty và đạt hiệu quả truyền thông cao.
· Quản lý dự án và lên kế hoạch triển khai xây dựng chi tiết các nội dung trên kênh mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Youtube, v.v.
· Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung video, hình ảnh trên kênh truyền thông số
· Quản lý nhiệm vụ & tiến độ thực hiện của các hoạt động Social Media đúng hạn.
· Đề xuất và làm việc với KOLs/ KOCs/ Influencers phù hợp với chiến dịch truyền thông, với các hoạt động của công ty, nhằm đẩy độ lan tỏa & đạt được KPI đề ra.
· Quản lý ngân sách Social Media, đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả để đạt được KPIs đề ra.
· Phân tích số liệu truyền thông, theo dõi hiệu quả các nội dung đã sản xuất, & đề xuất các giải pháp cải thiện.
· Nghiên cứu và cập nhật xu hướng mới của ngành, thuật toán mới của các nền tảng, hành vi người tiêu dùng để nâng cao chất lượng hoạt động Social Media.
· Quản lý dữ liệu hình ảnh, video của công ty.
· Di chuyển đến các quán, thương hiệu của công ty để lấy tư liệu hình ảnh, video truyền thông
· Công việc đa dạng tùy theo các dự án khác của công ty