- Thực hiện nghiên cứu đánh giá, đo lường nhu cầu khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm, tính năng, quy trình thuộc phạm vi phụ trách - Phân tích, xây dựng chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh nhằm thu hút khách hàng retention - Tìm kiếm, đề xuất và triển khai các mô hình bán mới trên kênh số để giữ chân KH cũ trên kênh số - Biết cách áp dụng automate Marketing để giữ chân KH trên từng sản phẩm kênh số
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Ngân hàng....
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Marketing cho Tổ chức tài chính
Hiểu nhu cầu KH doanh nghiệp, đặc biệt nhu cầu về sử dụng sản phẩm kênh số
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Retention Marketing
MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của...Chi tiết
MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của mình, là một tổ chức, một đối tác Vững vàng, tin cậy.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, Ngân hàng nhà nước và sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của các cơ quan hữu quan; đơn vị trong và ngoài quân đội; Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã phát huy bản chất tốt đẹp và truyền thống vẻ vang của người chiến sỹ trên mặt trận kinh tế; đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, cải tiến chất lượng hoạt động đưa các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tốt nhất đến với các cá nhân, tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp trên khắp các tỉnh, thành trọng điểm của cả nước, góp phần đẩy mạnh công cuộc phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngành Ngân hàng nói riêng.