Giao tiếp với nhân viên và khách hàng.
Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ tại spa, luôn hỗ trợ khách bằng ngôn ngữ, thái độ chuyên nghiệp, tận tâm
Hỗ trợ sắp xếp việc đặt lịch hoặc thay đổi lịch hẹn các dịch vụ cho cá nhân khách hoặc nhóm khách bằng hệ thống phần mềm
Duy trì kiến thức sản phẩm, các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận
Làm hết khả năng để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ khách sạn
Duy trì các tiêu chuẩn mẫu mực của bộ phận về hành vi, ngoại hình và thái độ
Có sự quan tâm và vệ sinh thường xuyên khu vực làm việc của lễ tân, được giữ sạch sẽ và ngăn nắp
Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ khác do Giám sát/Quản lý giao.