Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Store Manager

Công ty cổ phần Nón Xanh
Ngày cập nhật: 17/05/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mục đích công việc
Quản lý nhân viên, phát triển, quảng bá, kiển soát tài chính và cung cấp dịch vụ cho khách hàng .
Nhiệm vụ
• Thiết lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng: khảo sát những nhu cầu; hội thảo với cư dân địa phương; nhận diện và đánh giá đối thủ cạnh tranh; chuẩn bị tài chính, tiếp thị, và dự án kinh doanh, phân tích và dự toán.
• Đạt được mục tiêu tài chính: mục tiêu doanh số tháng; kiểm soát chi phí đầu vào, chi phí nhân sự; phát triển và đưa ra những biện pháp gia tăng việc kiểm tra chất lượng thức uống, sản phẩm.
• Thu hút khách hàng bằng việc phát triển và thực hiện những phương thức quảng cáo; đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo tiếp thị; nhận diện và nghiên cứu các nhu cầu thay đổi.
• Kiểm soát thu-chi bằng phần mềm, làm việc với phòng ban công ty như Nhân sự, kế toán trong việc tuyển dụng, thanh quyết toán chi phí phát sinh hàng tháng. Phát triển những danh sách các nhà cung cấp được yêu thích; xem xét và đánh giá những báo cáo về tiêu dùng, phân tích những dao động; thực hiện những biện pháp chấn chỉnh.
• Duy trì sự hoạt động: chuẩn bị những chính sách và những chuẩn mực hoạt động; thực thi các tiêu chuẩn về năng suất, sản lượng và phục vụ khách hàng; quyết định và thực hiện những cải tổ hệ thống.
• Duy trì quan hệ với khách hàng: quản lý, kiểm tra chất lượng của thực phẩm, thưc uống và chất lượng dịch vụ; xây dựng mối quan hệ với khách hàng thân thiết.
• Hoàn thành những mục tiêu nhân sự của dịch vụ: thực hiện tuyển dụng, lựa chọn, huấn luyện, đào tạo, hướng nghiệp và tư vấn cho các chương trình thông tin và kỷ luật; vạch kế hoạch, quản lý, xem xét đánh giá sự góp sức vào công việc; xem xét các chiến lược đền bù, củng cố những chính sách và quy trình hoạt động; nhận diện những nhu cầu về lực lượng lao động tạm thời; giám sát hoạt động của nhân viên.
• Duy trì một môi trường làm việc an toàn, an ninh và lành mạnh: thiết lập, theo sát và củng cố quy trình hoạt động; vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Kiểm soát chất lượng event được tổ chức tại nhà hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Khả năng tính toán, giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng, giải quyết mâu thuẫn, tinh thần làm việc tập thể, tính kiên nhẫn, sức khỏe tốt, thuyết phục khách hàng, chu đáo, có tính chuyên nghiệp, có quan hệ khách hàng, khả năng quản lý lợi nhuận và quản lý có hiệu quả, chú trọng đến chất lượng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 21 - 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 10 Tr - 17 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Nón Xanh

Qui mô công ty: 25-99
Greenhat is the integrated marketing communication agency in Vietnam focusing on brand building thru providing creative marketing solutions, based in Ho Chi...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Store Manager"

Store Manager

Công ty cổ phần Nón Xanh

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Nón Xanh

Thông Tin Tuyển Dụng

Store Manager

  • Cấp bậc Quản lý
  • Lương 10,000,000 - 17,000,000 VND
  • Hết hạn nộp 15/06/2024
  • Ngành nghề Nhà hàng / Khách sạn
  • Kinh nghiệm 2 - 3 Năm

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with