1. Xây dựng ý tưởng, nội dung cho các chương trình Lễ hội –Sự kiện của công ty.
2. Nghiên cứu các chương trình biểu diễn nghệ thuật mới, lựa chọn, báo giá và đề xuất các chương trình phù hợp với văn hóa công ty.
3. Xây dựng kịch bản chương trình cho từng mùa Lễ hội –Sự kiện. Đề xuất họp và trình bày kịch bản chương trình để Ban Tổng Giám Đốc xét duyệt.
4. Lập ngân sách và dự trù kinh phí Lễ hội –Sự kiện của công ty theo từng giai đoạn.
5. Khảo sát, thương lượng, lập đề xuất và mua sắm các vật dụng phục vụ Lễ hội –Sự kiện. Chịu trách nhiệm bảo quản những vật dụng đã được mua.
6. Soạn hợp đồng, và làm đề xuất thanh toán các chi phí liên quan đến các chương trình biểu diễn nghệ thuật.
7. Theo sát tiến độ các hạng mục chuẩn bị cho Lễ hội –Sự kiện, báo cáo định kỳ hằng ngày/tuần về tiến độ thực hiện.
8. Thiết lập và quản lý các mối quan hệ với các đơn vị trung gian cung cấp các nguồn lực, thiết bị, dụng cụ để tổ chức sự kiện.
9. Đảm nhận nhiệm vụ chính trong việc triển khai các chương trình Lễ hội –Sự kiện theo từng giai đoạn của công ty. Lưu trữ hồ sơ của từng mùa Lễ hội –Sự kiện.