- Quản lý, thống kê số liệu, ghi nhận và trả lời thắc mắc của khách hàng trên website và các trang mạng xã hội, video trực tuyến của Suối Tiên.
- Nghiên cứu các công cụ và phương thức digital marketing mới, phù hợp với các dịch vụ và đặc trưng văn hóa của Suối Tiên để áp dụng quảng bá các dịch vụ, thương hiệu Suối Tiên cho các đối tượng khách hàng trên nền tảng internet.
- Thiết lập mối quan hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ digital marketing, website, sản xuất video, hình ảnh để liên hệ phối hợp thực hiện trong những chương trình Lễ hội – Sự kiện lớn tại Suối Tiên.
- Báo cáo mức độ hiệu quả của các chiến dịch digital marketing hàng tháng/quý/năm và đề xuất các phương án tăng số lượng khách hàng truy cập, tăng lượt tương tác và lượt chuyển đổi khách hàng trên website, các trang mạng xã hội và video trực tuyến của Suối Tiên.
- Quản trị/Phòng ngừa, báo cáo, đề xuất các phương án, chiến lược xử lí khủng hoảng truyền thông (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.