1. Trước khi giao hàng:
- Kiểm tra thông tin đơn hàng trên phần mềm như: địa chỉ, số điện thoại khách hàng, số lượng hệ thống với thực tế…;
- Kiểm tra phiếu giao hàng và các chứng từ kèm theo thực tế;
- Kiểm tra ngoại quan xe và công cụ dụng cụ hỗ trợ việc giao hàng.
2. Trong quá trình giao hàng:
- Đảm bảo lái xe an toàn, thực hiện theo đúng luật quy định
- Vận hành xe giao hàng cho khách hàng, đảm bảo đúng thời gian, đúng số lượng và địa điểm
- Xử lý các sự cố phát sinh trong suốt hành trình
3. Sau quá trình giao hàng:
- Hoàn thành đơn hàng trên hệ thống phần mềm
- Quay về Nhà máy thực hiện các đơn hàng tiếp theo
4. Khác
- Bảo quản tài sản và sử dụng tài sản, thiết bị, công cụ của Công ty cung cấp một cách hiệu quả, không sử dụng cho mục đích cá nhân
- Tuân thủ nội quy, quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc theo sự điều động của cấp quản lý