Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

[TAM SƠN] HCM - Retail Brand Manager/ Quản lý Bán lẻ

Openasia Group
Ngày cập nhật: 17/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.

Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers’ companion to discover inspiration.

As Retail Brand Manager, you must exemplify our company values and take all necessary steps to ensure the overall success of assigned brands’ boutiques in Vietnam, as well as meeting your financial and service targets.

Là nhân viên trực thuộc phòng Bán lẻ, ứng viên cần hiểu rõ các giá trị của công ty để từ đó thực hiện các công việc cần thiết để đảm bảo thành công của từng thương hiệu được giao cũng như đạt chỉ tiêu về doanh số và chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng.

  • Prepare weekly and monthly reports (sales, traffic, inventory and other reports) and analyze performance of each brand’s boutique
    Chuẩn bị các báo cáo tuần và báo cáo tháng theo tiêu chuẩn đề ra của từng thương hiệu và phân tích hiệu quả hoạt động của từng thương hiệu trong tuần và trong tháng
  • Organize and supervise VM planning
    Tổ chức trưng bày cho từng cửa hàng của các thương hiệu được giao và theo dõi tiến trình đó
  • Organize brand’s training schedule and supervise the test of each seaso
    Tổ chức lịch đào tạo cho từng thương hiệu và giám sát các buổi kiểm tra sau đào tạo cho mỗi mùa
  • Manage international shipments and payments for assigned brands
    Quản lý việc nhận hàng từ Hãng và theo dõi việc thanh toán cho từng đợt hàng của các thương hiệu được giao
  • Work closely with marketing and CRM to prepare marketing and promo activities for each season of assigned brands
    Làm việc với bộ phận Marketing, CRM để lên kế hoạch cho các hoạt động marketing cho từng mùa cho từng thương hiệu được giao
  • Suggest periodic promotions (special discounts or offers, corporate or VIP events) in order to increase clients acquisitions, visits and sales in assigned brands’ boutiques
    Đề xuất các chương trình (giảm giá đặc biệt, sự kiện cho khách hàng VIP) để tăng lượng khách đến mua sắm tại cửa hàng cũng như tăng doanh số bán hàng cho các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao
  • Implement and organize annual performance reviews: prepare data, assist Retail Manager in setting up specific objectives for improvement
    Hỗ trợ Giám đốc bộ phận Bán lẻ trong việc chuẩn bị báo cáo hàng năm và đặt ra những tiêu chí để nâng cao hiệu quả hoạt động của các thương hiệu được giao
  • Ensure that assigned brands’ boutique members are aware and comply with Company’s policies and procedures
    Đảm bảo nhân viên làm việc tại các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách và qui chế của công ty đề ra
  • Visit assigned brands’ boutiques on a regular basic
    Đi kiểm tra các cửa hàng theo lịch của bộ phận Bán lẻ
  • Participate actively in preparing seasonal orders for assigned brands’ boutiques
    Chuẩn bị các công việc cần thiết cho việc mua hàng mỗi mùa của thương hiệu được giao
  • Supervise retail – customer service: shipments, orders, internal stock transfers and etc
    Theo dõi các công việc liên quan đến hàng hóa luân chuẩn nội bộ cũng như hàng hóa nhận từ hãng
  • Analyze boutiques’ stock levels, sales and discuss ways to improve turnover in each boutique with Retail Manager. Organize stock transfers between boutiques when necessary
    Phân tích số liệu hàng hóa tồn kho cũng như doanh số bán để có kế hoạch đẩy mạnh việc bán hàng cho từng cửa hàng. Tổ chức việc luân chuyển hàng giữa các cửa hàng
  • Supervise proper recording of sales in all the boutiques
    Theo dõi các báo cáo bán hàng của cửa hàng
  • Supervise clients’ information acquisition and database updates
    Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng của cửa hàng
  • Identify and suggest ways to improve service practices and procedures
    Đề xuất các phương án mới để cải thiện dịch vụ khách hàng và các qui chế thực hiện
  • Ensure promotions are accurate and in line with company’s standard
    Đảm bảo các chương trình khuyến mại là phù hợp với tiêu chuẩn của Công ty
  • Build incentive program to motivate, and encourage retail sales staff to achieve sales target
    Xây dựng các chính sách thưởng theo doanh số để động viên khuyển khích nhân viên đạt chỉ tiêu
  • Handle customer complaints, issues and questions
    Xử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến dịch vụ sau bán hàng của khách hàng.
  • Carry on other assigned tasks
    Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao trong thời gian làm việc tại bộ phận Bán lẻ

Yêu Cầu Công Việc

Core Competencies

  • Team work / Co-operation
  • Enthusiasm, honesty and loyalty
  • Problem solving

Skills

  • Good problem solving and negotiation skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề và đàm phán
  • Excellent interpersonal, communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc
  • Excellent prioritization skill and ability to coordinate a variety of work activities/ Kỹ năng ưu tiên và khả năng điều phối nhiều hoạt động công việc xuất sắc
  • Excellent organizational skills/ Kỹ năng tổ chức xuất sắc
  • Good budgeting skills/ Kỹ năng lập ngân sách tốt
  • Attention to details./ Chú ý đến chi tiết
  • Excellent word, excel, ppt... skills/ Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
  • Excellent presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình xuất sắc

Knowledge & Qualification

  • BA Degree in Economics or relevant field./ Có bằng cử nhân kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
  • At least 5-7 years’ experience of the retail environment and experience in new store openings and luxury brands./ Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong môi trường bán lẻ và kinh nghiệm mở cửa hàng mới và nhãn hiệu sang trọng
  • An understanding of the value of brands and the ability to communicate brand values./ Có sự hiểu biết về giá trị của thương hiệu và khả năng truyền đạt các giá trị của thương hiệu

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Openasia Group

www.openasiagroup.comQui mô công ty: 1000
Established as an investment firm operating in Vietnam since 1994, Openasia has rapidly developed into a diversified group of companies led by a strong...Chi tiết

[TAM SƠN] HCM - Retail Brand Manager/ Quản lý Bán lẻ

Openasia Group

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with