- Lên ý tưởng sáng tạo sản xuất và biên tập các nội dung ấn phẩm, tài liệu cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông của Công ty trên các kênh truyền thông ( các bài PR trên báo, web, fanpage, Social Media...)
- Phụ trách lập kế hoạch và cùng phòng triển khai tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, bao gồm các ấn phẩm truyền thông nội bộ, các chương trình nhằm truyền thông thông tin và thúc đẩy văn hóa công ty
- Xây dựng quan hệ với các phóng viên của các cơ quan báo chí, truyền thông, các KOL, KOC;
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về Công ty được đưa lên báo chí/truyền thông
- Làm các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.