- Truyền đạt thông tin của Tổng giám đốc đến các phòng ban.
- Thay mặt Tổng giám đốc kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc các phòng ban, bộ phận theo kế hoạch, biên bản, chỉ đạo và báo cáo Tổng Gioám Đốc.
- Là cầu nối thông tin giữa các phòng ban, bộ phận với Tổng giám đốc Tổng hợp/ báo cáo các chứng từ văn bản hoạt động từ các Phòng ban trình lên Ban giám đốc
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn, Quyết định, Thông báo. ...theo chỉ đạo
- Thực hiện đặt vé, Khách sạn khi TGĐ đi công tác
- Theo dõi và thực hiện thanh toán chi phí công tác
- Quản lý tài liệu, công văn, hồ sơ.
- Tham dự và ghi lại nội dung các cuộc họp.
- Tiếp nhận, lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch hẹn họp làm việc của TGĐ khi cần
- Thừa lệnh Ban giám đốc giao việc đến các bộ phận qua phần mềm/văn bản
- Sắp xếp - lưu trữ chứng từ tài liệu khoa học, hệ thống
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, tổng kết. sự kiện.
- Một số công việc khác theo sự phân công hướng dẫn của TGĐ/ GĐNS