- Bachelor’s degree in Business Administration, Economics or a related field/ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- At least 2-3 years of experience in a similar position in the construction company is a big plus/ Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm ở các công ty xây dựng
- Previous experience in an administrative, bidding document/ Có kinh nghiệm trước đây ở vai trò hành chính, hồ sơ dự thầu
- Familiarity with bid preparation, contract management, and event coordination is a plus./ Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến đấu thầu, quản lý hợp đồng hoặc điều phối sự kiện là một lợi thế.
- Communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Proficiency in office software/ Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
- Communication, analytical, problem-solving, and decision-making skills/ Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và đưa ra quyết định đúng đắn
- Teamwork skills/ Kỹ năng làm việc nhóm
- MC ability for the company's internal event programs is a plus/ Có khả năng làm MC cho các sự kiên nội bộ là lợi thế
- Detailed, responsible, enthusiastic and honest/ Tỉ mỉ, có trách nhiệm, nhiệt tình và trung thực
- Can-do and willing to learn attitude, team work, open mindset, creative and/ self-motivated/ Thái độ làm được và sẵn sàng học hỏi, làm việc nhóm, tư duy cởi mở, sáng tạo và tự tạo động lực cho bản thân
- Willing to take business trips if required/ Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu