* Mô tả công việc:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các buổi làm việc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban liên quan và thực hiện truy xuất vào phần mềm lưu trữ phục vụ cho việc giám sát, kiểm soát hoạt động của Tổng giám đốc
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Có kinh nghiệm trợ lý/thư ký là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp mức cơ bản
- Năng động, nhiệt huyết, chủ động trong công việc, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, chịu được áp lực công việc và có khả năng đi công tác
* Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Y tế, BHTN...)
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực