- Quản lý và theo dõi hồ sơ, thủ tục cho nhà thuốc mới/tái thẩm định nhà thuốc cũ:
+ Xem xét hồ sơ phù hợp để hợp tác
+ Chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn chỉnh để nộp Sở Y tế
+ Hướng dẫn dược sĩ và nhân viên GPP nắm về các thủ tục GPP và tham khảo tài liệu
+ Chuẩn bị công tác thẩm định GPP
+ Nhận kết quả GPP: giấy ĐĐKKDD, giấy GPP
+ Bàn giao, thông báo kết quả cho nhà thuốc, các phòng ban liên quan
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, thủ tục của nhà thuốc đang hoạt động:
+ Hướng dẫn nhà thuốc báo cáo định kỳ
+ Hướng dẫn lưu giữ hồ sơ
- Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên chuẩn bị hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề.
- Các công việc liên quan khác được giao từ trưởng bộ phận trong quá trình làm việc.