1. Task admin: quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân viên đầu vào, cập nhật thông tin nhân viên vào hệ thống/ Manage input employee records, update employee information into the system.
2. Hướng dẫn Đào tạo Hội Nhập nhân viên mới/ Onbroading employee.
3. Thu thập, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự định kỳ/ Collect, manage and store personnel records periodically.
4. Quản lý danh sách nhận việc, nghỉ việc hàng tháng và cập nhật trên hệ thống/ Manage the list of receiving jobs, resign and updating on the system.
5. Quản lý đội vệ sinh, bảo vệ/ Manage cleaner, security.
6. Đặt mua, quản lý cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng/ Order, manage and distribute monthly stationery.
7. Chấm công/ Timesheet.
8. Lọc hồ sơ, phỏng vấn công nhân/ Check CV, interview worker.
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC THEO YÊU CẦU CỦA QUẢN LÝ/ OTHER ACTIVITIES THAT MANAGER REQUEST.