- Liên hệ, tiếp cận, hẹn gặp các khách hàng hiện hữu và khách hàng mới tiềm năng của Công ty.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, giải pháp phù hợp của Công ty đến khách hàng.
- Tiếp nhận và triển khai các yêu cầu chào giá đến nhân viên Hỗ trợ kinh doanh hoặc trực tiếp gửi yêu cầu đến nhà máy sản xuất, nhà cung cấp phù hợp.
- Chủ trì việc chuẩn bị hồ sơ mời thầu đúng yêu cầu của khách hàng và tiến hành nộp thầu đúng thời hạn.
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ công tác giao hàng cho khách hàng.
- Hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng nếu có về xử lý sự cố, sửa chữa, bảo trì cho các sản phẩm mà Công ty làm đại diện tại Việt Nam hoặc đã cung cấp cho khách hàng. Có thể phối hợp với các nhà sản xuất để hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh.
- Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể được nêu rõ trong KPI mà Ban Giám đốc đã giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác phục vụ mục tiêu kinh doanh của Công ty theo yêu cầu của Ban Giám đốc.