Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)

Tổng đài viên - Bộ phận 247 - Khối Giám định bồi thường

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Ngày cập nhật: 19/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận các thông tin của khách hàng gọi đến Bộ phận 247: Line thông báo tổn thất, Tư vấn sản phẩm, Line giải quyết khiếu nại và thông tin khác.

- Hỗ trợ tiếp nhận và tư vấn thông tin cho khách hàng đến từ các kênh khác (email, zalo, Facebook…).

- Thực hiện các cuộc gọi đi khảo sát khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận theo các chiến dịch khảo sát khách hàng được phê duyệt.

- Nắm vững quy trình, nghiệp vụ và các kỹ năng được đào tạo, thường xuyên cập nhật thông tin nghiệp vụ mới để hỗ trợ khách hàng kịp thời, chính xác.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng.

Yêu Cầu Công Việc

Vị trí: Tổng đài viên - Bộ phận 247 - Khối Giám định bồi thường

Địa điểm làm việc: Tầng 15, Tòa nhà MIPEC số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Khối Giám định bồi thường, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội)

Chế độ đãi ngộ:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.

- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của MIC.

- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.

- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm MICCare dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.

- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên các trường chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương.

- Độ tuổi dưới 35, ngoại hình khá.

- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm.

- Khả năng chịu áp lực cao, tư duy logic tốt.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, ngân hàng, tài chính.

Hồ sơ dự tuyển gồm:

- CV tự khai hoặc mẫu CV ứng viên của MIC.

- Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt, ghi rõ vị trí ứng tuyển.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)

https://www.mic.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Ra đời vào năm 2007 với số vốn khiêm tốn ban đầu chỉ hơn 300 tỷ đồng, tính đến hết năm 2020, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) hiện đã nằm trong...Chi tiết

Tổng đài viên - Bộ phận 247 - Khối Giám định bồi thường

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with