1. Quản lý, theo dõi, đánh giá các hoạt động activation tại điểm bán
- Quản lý hoạt động activation trên các kênh GT và MT theo khu vực Miền Nam
- Phối hợp với sales khu vực trong việc xây dựng và triển khai chương trình hoạt náo thúc đẩy bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của công ty.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm PG/Activation tại shop. Đảm bảo đội ngũ thực thi xuất sắc trong qui trình bán hàng, trade marketing tại cửa hàng,quản lý tồn kho trưng bày tại điểm bán.
- Lên kế hoạch visit và tạo mối quan hệ với shop và người tiêu dùng.
- Khảo sát thị trường, đưa lên các Phương án kế hoạch về trưng bày, xây dựng chương trình khuyến mãi tại điểm
2. Quản lý quà tặng, POSM,.. cho các hoạt động sự kiện - Quản lý quà tặng, POSM… cho chương trình khuyến mại bán hàng/promotion tại các điểm bán.
3. Phối hợp với các bộ phận phòng ban, đối tác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để lấy quà, tặng, mẫu dùng thử, vật phẩm cho sự kiện nhằm đảm bảo sự kiện/hoạt động diễn ra thuận lợi
4. Báo cáo