1. Lập kế hoạch hoạt động HTTM theo kênh và ngành:
Đề xuất các chương trình khuyến mại, trưng bày, mời dùng thử, thi đua tại kênh phụ trách, theo đồng thuận của Giám đốc kinh doanh và Customer Marketing Manager
Đề xuất hoạt động tại điểm bán theo trọng tâm nhóm sản phẩm, khách hàng và thời gian trọng điểm (tung hàng, sinh nhật, lễ hội…) của khách hàng và công ty
2. Triển khai hoạt động HTTM theo kênh và ngành:
Thông báo và triển khai cho đội ngũ kinh doanh các chương trình trưng bày, hoạt náo, KM, trả bù…cho KH
Thực thi các hoạt động liên bộ phận để xử lý các yêu cầu giao nhận, khuyến mại, trả bù hàng, đặt hàng POSM/TOT, triển khai CTKM NTD tại cửa hàng…đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận
Quản lý & điều phối các hoạt động hoạt náo, mời dùng thử của công ty với agency
Phân bổ, ứng/chcác loại hình vật tư, TOT, POSM cho khách hàng
Cross check thanh toán các chương trình khuyến mại, claimback tại siêu thị, cầu nối bảo đảm thông tin transparent cho team kế toán
Làm đầu mối giải đáp thắc mắc các phòng ban về triển khai, thực thi và quyết toán các CT HTTM bao gồm CTKM, trưng bày, hoạt náo ..tại kênh bán hàng
Phân bổ, cài đặt các chương trình giá, gift, POSM, pricing lên hệ thống cho khách hàng.
3. Bảo cáo tổng hợp, và hoạt động admin
Tổng hợp chi phí, báo cáo định kỳ hàng tháng cho Customer Marketing Manager, Giám đốc Kinh doanh về doanh số và lợi nhuận theo kênh, dòng, miền phù hợp cho từng giai đoạn.
Tổng hợp thông tin các chương trình Display, Activation, Display Contest tại stores để bảo đảm liên tục đánh giá cải thiện chương trình
Tổng hợp báo cáo phân bổ và sử dụng vật tư, posm, TOT tại kênh phụ trách
Tổng hợp cập nhật thông tin về thị trường, ngành hàng, khách hàng, đối thủ
Nghiệm thu của các chương trình: Display Context, Extra visibility, Bill promotion, Regualr Sampling in stores
Nghiệm thu và làm thủ tục thanh toán, quyết toán các chương trình thi đua, trả thưởng cho đội ngũ kinh doanh, thanh toán cho khách hàng các chương trình khuyến mại, bảo đảm thông tin minh bạch trong nội bộ và đúng hạn cho khách hàng
Cập nhật nội dung họp định kì tuần, tháng và quý cũng như kế hoạch triển khai tiếp theo
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Thương mại, Marketing
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại tại vị trí tương tự trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, FMCG, nước, sữa
Hiểu biết về hệ thống phân phối và xu hướng thị trường bán lẻ/sỉ tại Việt Nam
Có khả năng tính toán và lập kế hoạch.
Có khả năng làm việc điều phối giữa các phòng ban liên quan.
Có khả năng ra quyết định, định hướng và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường thay đổi .
Kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty CP Sữa Quốc Tế IDPNgười liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) được thành lập vào năm 2004 và đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Lof,...Chi tiết
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) được thành lập vào năm 2004 và đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Lof, Lof Kun, Lof Ba Vì, và Lof Malto. Với chiến lược thương hiệu thời đại, chuyển đổi số, IDP không còn giới hạn chính mình ở một doanh nghiệp sản xuất những sản phẩm sữa dinh dưỡng cho người tiêu dùng, mà còn tạo ra và lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp tới mọi người, chung tay xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. Đó là thương hiệu Kun với chuỗi hoạt động "Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày", như Vận động mỗi ngày, Bảo vệ môi trường,.... Đó là thông điệp "Lead with love - Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai” cùng hàng loạt các Hoạt động hướng nghiệp, và ngày hội Học sinh 3 tốt - Khát vọng tuổi trẻ “Lead with lof”.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, IDP còn thể hiện trách nhiệm xã hội với những dự án ý nghĩa. Tổng đài Lof Kun do Công ty CP Sữa Quốc tế IDP, cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, sáng lập từ tháng 10/2020. Dự án xã hội này nhằm hỗ trợ, chia sẻ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, kết nối tới những mạnh thường quân, các nhà hảo tâm. Hiện nay, tổng đài Lof Kun đang nhận trợ cấp tài chính cho 540 em nhỏ (phần lớn trong độ tuổi cấp 1) mồ côi hoặc gia đình khó khăn, không thể trang trải chi phí sinh hoạt, chữa trị bệnh…và nhận bảo trợ 816 em nhỏ mồ côi do Covid-19 đến năm các em 18 tuổi.
Với sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng, IDP đã và đang áp dụng triết lý Tổng hạnh phúc quốc gia cho toàn thể nhân viên. IDP tin rằng mỗi nhân viên có thể hiệu quả hơn, hạnh phúc hơn trong công việc khi lấy 5 giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, bao gồm: Cam kết tạo ra giá trị, Chính trực, Năng lực nhận trách nhiệm về mình, Luôn luôn phát triển và Hướng tới các chuẩn mực cao nhất. Hãy gia nhập IDP để cùng xây dựng môi trường sống và làm việc hạnh phúc, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển những giá trị tốt đẹp của xã hội về thể chất, trí tuệ và tinh thần vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc.