Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi theo mùa,/tháng/quý/năm mà công ty đưa ra.
Làm việc với các nhà cung cấp in ấn, sản xuất POSM, quà tặng để đảm báo chất lượng, tiến độ giao hàng.
Kiểm tra chất lượng, tình trạng các hạng mục POSM tại cửa hàng.
Tìm hiểu, nghiên cứu các đối thủ trên thị trường.
Báo cáo tiến độ, kết quả công việc hàng tuần/tháng cho Quản lý/Trưởng Bộ Phận.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Cao Đẳng/Đại Học -Chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, thiết kế, các ngành nghề có liên quan.
Có kinh nghiệm về Trade MKT (ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG, Retail, hoặc đã có thời gian công tác tại các MKT Agency).
Có khả năng lập kế hoạch, triển khai các dự án liên quan đến khuyến mãi, event, activation tại cửa hàng.
Có kiến thức về chất liệu và quy cách sản xuất các POSM.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương ở các công ty quảng cáo, sản xuất vật phẩm hoặc chuỗi cửa hàng tiện lợi, siệu thị, FMCG.
Khả năng tư duy logic tốt.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
Nghỉ hưởng 12 ngày phép/năm và nghỉ 01 ngày sinh nhật có lương.
Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00)
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
24 - 27
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
FamilyMart VietNam Joint Stock CompanyNgười liên hệ: Tuyển dụng Familymart
https://www.famima.vn/Qui mô công ty: 100-499
“FamilyMart” to name the store with a sincere wish that the company's customers, franchised store system, and FamilyMart headquarters will grow together as...Chi tiết
“FamilyMart” to name the store with a sincere wish that the company's customers, franchised store system, and FamilyMart headquarters will grow together as a family. According to the most recent statistics on March 31, 2023, our network spans across 8 countries and territories around the world, mainly concentrated in Asia, with more than 24,500 stores. More than that, we continue to explore together in social development and promise to bring many new breakthroughs in the future.