· Thực hiện các công việc hành chính kịp thời và hiệu quả cho Bộ phận Kinh doanh; bao gồm nhưng không giới hạn các công việc chính sau:
o Thực hiện chuẩn bị, theo dõi và lưu trữ hồ sơ đấu thầu và các công việc liên quan.
o Soạn thảo, theo dõi hợp đồng và các công việc liên quan.
o Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh lập báo giá và các công việc khác khi có yêu cầu.
o Cập nhật, tổng hợp các dữ liệu, thông tin khách hàng từ Bộ phận Kinh doanh lên hệ thống thông tin nội bộ.
o Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu thông tin/ khiếu nại của khách hàng liên quan đến Bộ phận Kinh doanh.
o Lên lịch, chuẩn bị và ghi nhận, tổng hợp nội dung các cuộc họp của Bộ phận Kinh doanh.
o Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh & Marketing trong việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
o Phụ trách quản lý trang thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm cho văn phòng.
o Cập nhật, tổng hợp các thông tin & báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
· Các công việc hành chính liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
· Hợp tác cùng bộ phận kế toán về công nợ khách hàng.