- Xác định nhu cầu tuyển dụng
- Đề xuất với cấp trên về phương án triển khai việc tuyển dụng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng.
- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh
- Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn, hỗ trợ phòng Nhân sự và các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn.
- Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
- Hỗ trợ đào tạo chuyên môn, đánh giá nhân viên mới trong thời gian thử việc sao cho đảm bảo mục tiêu của công việc đề ra.
- Giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường doanh nghiệp.
- Giải quyết / giải đáp các vấn đề còn khúc mắc liên quan đến các thông tin trên của nhân viên mới.