- Sắp xếp lịch trình làm việc, các cuộc họp, các cuộc hẹn cho giám đốc.
- Thực hiện các công việc hành chính: đặt vé máy bay, mua sắm, đặt tiệc...
- Quản lý các công việc hành chính của công ty (quy trình, quy chế của các phòng ban).
- Theo dõi và báo cáo hoạt động thương hiệu tuyển dụng (EB). - Cập nhật báo cáo các phòng ban và gửi trực tiếp cho giám đốc.
- Đề xuất các phương án giúp công ty nâng cao năng suất hiệu quả công việc. - Đánh giá hiệu quả làm việc của bộ phận hành chính và nhân sự.
- Trực tiếp tham gia các hoạt động tuyển dụng.
- Tham gia các buổi họp nội bộ và tổng hợp nội dung cuộc họp.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ và các khóa học về nhân sự.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của giám đốc.