- Tham gia xây dựng, lập kế hoạch Marketing
- Chịu trách nhiệm chính quản lý, lên kế hoạch, triển khai, giám sát các hoạt động, ngân sách của các kênh social.
- Theo dõi, cập nhật thường xuyên tiến độ công việc, báo cáo tiến độ công việc cho Trưởng bộ phận.
- Kiểm soát đầu việc, kiểm soát KPIs của các bộ phận trong phòng, báo cáo Trưởng bộ phận.
- Phụ trách lập các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo hoạt động Marketing theo hướng dẫn của Trưởng bộ phận.
- Kiểm soát chất lượng hình ảnh, nội dung bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội của công ty: Tik Tok, Facebook, Instagram, Youtube...
- Thực hiện thông báo chương trình khuyến mại
- Xuất mẫu, chuẩn bị thiết bị cho các sự kiện
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Chưa thực hiện chạy quảng cáo sẽ được hướng dẫn