Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trợ lý nhãn hàng (ABM) - Ngành Thực phẩm Đông lạnh

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN FOOD
Ngày cập nhật: 21/10/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động truyền thông của nhãn hàng phụ trách:

  • Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị theo từng tháng/quý/năm cho nhãn hàng.
  • Lập kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình Marketing được giao, phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hàng.

2. Triển khai kế hoạch sản phẩm mới

  • Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm.
  • Đề xuất các kế hoạch tung hàng

3. Hoạt động Marketing:

  • Tìm kiếm, đề xuất các Agency quảng cáo, PR, event, media, digital…
  • Triển khai brief cho các agency
  • Theo dõi, phối hợp với đối tác nội bộ và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp dịch vụ), đảm bảo việc thực thi các chương trình truyền thông theo đúng kế hoạch và hiệu quả.
  • Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chạy chương trình, đề xuất các giải pháp thay thế trình quản lý trực tiếp duyệt.
  • Thực hiện các thủ tục hành chính cho chương trình: hợp đồng thuê mướn, thanh quyết toán, nhập/xuất hàng hóa vật tư,…
  • Thực hiện phân tích, tổng hợp/đánh giá hiệu quả của từng chương trình/ hoạt động MKT

4. Nghiên cứu thị trường

  • Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của công việc

5. Ngân sách:

  • Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả

6. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, phản hồi khách hàng định kỳ:

  • Thường xuyên theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
  • Nghiên cứu theo dõi báo cáo các thông tin thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng, các phản ứng của khách hàng. Đưa ra các nhận định đánh giá hỗ trợ quản lý lập kế hoạch Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
  • Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm brand ngành thực phẩm
  • Đã từng làm ở các đơn vị sản xuất thực phẩm, ẩm thực, FMCG (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng đông lạnh)
  • Tự tin, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt.
  • Cẩn thận, chịu khó, chịu áp lực tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được tham dự các khóa đào tạo kỹ năng mềm, ký năng nghiệp vụ Marketing.
    - Được tham dự chương trình Mentoring.

  • Đồng nghiệp: - Trẻ trung, năng động và thân thiện.
  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ lên đến 500.000 đ/đợt.
    - Thưởng Tết: tháng lương 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh

  • Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 & CN
  • Lương: 14 Tr - 22 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN FOOD

www.sgfoods.com.vnQui mô công ty: 2500
1. SÀI GÒN FOOD (SGF) CHÚNG TÔI LÀ AI? - SGF chuyên SX và kinh doanh các mặt hàng thực phẩm chế biến cho thị trường xuất khẩu & nội địa. Trong đó chủ...Chi tiết

Trợ lý nhãn hàng (ABM) - Ngành Thực phẩm Đông lạnh

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN FOOD

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN FOOD

Thông Tin Tuyển Dụng

Trợ lý nhãn hàng (ABM) - Ngành Thực phẩm Đông lạnh

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with