Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động truyền thông của nhãn hàng phụ trách:
- Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị theo từng tháng/quý/năm cho nhãn hàng.
- Lập kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình Marketing được giao, phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hàng.
2. Triển khai kế hoạch sản phẩm mới
- Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Đề xuất các kế hoạch tung hàng
3. Hoạt động Marketing:
- Tìm kiếm, đề xuất các Agency quảng cáo, PR, event, media, digital…
- Triển khai brief cho các agency
- Theo dõi, phối hợp với đối tác nội bộ và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp dịch vụ), đảm bảo việc thực thi các chương trình truyền thông theo đúng kế hoạch và hiệu quả.
- Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chạy chương trình, đề xuất các giải pháp thay thế trình quản lý trực tiếp duyệt.
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho chương trình: hợp đồng thuê mướn, thanh quyết toán, nhập/xuất hàng hóa vật tư,…
- Thực hiện phân tích, tổng hợp/đánh giá hiệu quả của từng chương trình/ hoạt động MKT
4. Nghiên cứu thị trường
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của công việc
5. Ngân sách:
- Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả
6. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, phản hồi khách hàng định kỳ:
- Thường xuyên theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
- Nghiên cứu theo dõi báo cáo các thông tin thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng, các phản ứng của khách hàng. Đưa ra các nhận định đánh giá hỗ trợ quản lý lập kế hoạch Marketing.
1. SÀI GÒN FOOD (SGF) CHÚNG TÔI LÀ AI? - SGF chuyên SX và kinh doanh các mặt hàng thực phẩm chế biến cho thị trường xuất khẩu & nội địa. Trong đó chủ...Chi tiết 1. SÀI GÒN FOOD (SGF) CHÚNG TÔI LÀ AI?
- SGF chuyên SX và kinh doanh các mặt hàng thực phẩm chế biến cho thị trường xuất khẩu & nội địa. Trong đó chủ lực là thực phẩm đông lạnh, nước dùng cô đặc và cháo tươi. - Saigon Food là doanh nghiệp xuất khẩu thuỷ sản cao cấp hàng đầu cho thị trường Nhật Bản - Hệ thống quản lý sản xuất và kiểm soát chất lượng ISO 9001:2008, HACCP, BRC, Kaizen, 5S - Đạt chứng nhận thương hiệu “Top Value “ của AEON Nhật Bản - Xuất khẩu hơn 8.000 tấn thành phẩm mỗi năm
2. LỢI THẾ CỦA SGF:
- Sở hữu công nghệ hiện đại từ phía đối tác Nhật Bản chuyển giao - Nhà máy của Saigon Food luôn được các chuyên gia Nhật Bản tư vấn, đào tạo và kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo ATVSTP
3. TẦM NHÌN: Trở thành nhà sản xuất & cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
4. SỨ MỆNH: SAIGON FOOD mang đến những giải pháp tối ưu cho người phụ nữ trong việc chăm sóc bữa ăn gia đình
5. GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Tôn trọng giá trị con người - Mọi hoạt động đều hướng đến khách hàng - Hướng đến những chuẩn mực giá trị đạo đức cao nhất. - Truyền thống văn hóa gia đình là nền tảng cho sự phát triển
6. ĐỊNH HƯỚNG: Xây dựng mô hình kinh doanh bền vững - Nâng cao giá trị thương hiệu - Đảm bảo sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên và tươi ngon, đảm bảo chất lượng - Minh bạch - Kinh doanh 2 bên cùng có lợi
Thu gọn