Hỗ trợ BM lập kế hoạch marketing chi tiết cho các chương trình truyền thông thương hiệu, digital, ecomerce theo kế hoạch marketing tổng thể đã được duyệt;
• Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình marketing (truyền thông thương hiệu, digital marketing, promotion,...) đã được duyệt với các bộ phận liên quan, agency; kiểm soát và điều phối tiến độ tổng thể của việc thực hiện chương trình;
• Đánh giá hiệu quả thực hiện sau mỗi chương trình;
• Phối hợp với các bộ phận liên quan, các nhà cung cấp đặt hàng POSM, merchandising materials, quà tặng thương hiệu cho các event, activation,...theo kế hoạch;
• Hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến sản phẩm, thương hiệu để luôn đảm bảo hình ảnh tốt về thương hiệu;
• Thu thập và thực hiện các báo cáo thông tin thị trường về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, người tiêu dùng;