Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng (Cố vấn học tập)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PANTADO
Ngày cập nhật: 13/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

● Điều phối lớp học

- Dựa vào thông tin từ Team QLGV để lựa chọn GV phù hợp cho yêu cầu xếp lớp mới, lớp đổi được phân công hoặc phát sinh

- Gửi thông tin lớp học tới Phụ huynh qua email, tin nhắn

- Theo dõi và hỗ trợ lớp khai giảng đúng thời gian đã cam kết với KH.

● Vận hành lớp học để đảm bảo những cam kết về quyền lợi và giá trị đối với KH

- Tương tác với giáo viên, phụ huynh và học sinh thông qua nhóm zalo của lớp/điện thoại tổng đài/tin nhắn để đảm bảo lớp học vận hành tốt

- Xử lí sự cố liên quan đến KH là phụ huynh và học sinh

- Thực hiện trách nhiệm định kì với KH

- Giải quyết các quyền lợi của KH

● Định hướng, tư vấn lộ trình học tập cho HV - Học viên hiện tại - Khách hàng thân thiết (MGM) - Khách hàng gia hạn khóa tiếp theo (Upsale)

● Cung cấp thêm GTGT cho KH

● Quản lí và vận hành team (5 - 10 bạn)

- Quản lí và vận hành team nhỏ từ 5 - 10 thành viên (không tính leader)

- Hỗ trợ các TV trong team giải quyết vấn đề, sự cố ở cấp bậc Leader

- Đo lường, theo dõi, đảm bảo tiến độ công việc của team diễn ra thuận lợi, đúng thời gian

- Báo cáo theo ngày/tuần/tháng về hoạt động của team với TP

● Các công việc khác theo phân công của TP

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

2.1. Trình độ văn hoá:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hoặc các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên theo học các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh hoặc các du học sinh nước ngoài;

- Có chứng chỉ tiếng Anh: 5.5 IELTS trở lên hoặc tương đương;

2.2. Trình độ chuyên môn:

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực giáo dục;

- Kỹ năng làm việc với con người, quản lý đội nhóm;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có niềm vui thích khi quan tâm, chăm sóc người khác.

- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng quản lý và xử lý vấn đề tốt

- Thái độ cầu thị, trách nhiệm cao trong công việc

Quyền lợi ứng viên:

- Thu nhập: upto 10.000.000 - 25.000.000 VNĐ

- Thời gian làm việc: + 8h00 – 17h00 (nghỉ trưa 1h30p) + Nghỉ 02 thứ 7/tháng + các ngày chủ nhật

- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Vinh danh; Tổ chức sinh nhật, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…

- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định.

- Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức

- Tham gia các hoạt động tập thể như: từ thiện, bóng đá, tổ chức sinh nhật hằng tháng, event, team building, du lịch... của công ty.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 10 Tr - 25 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PANTADO

https://pantado.edu.vn/Qui mô công ty: 25-99
Chào mừng bạn đến với Pantado – Hệ thống giáo dục trực tuyến hàng đầu Việt Nam (dành cho học sinh từ 5-15 tuổi). Trải qua 5 năm phát triển, các chương...Chi tiết

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng (Cố vấn học tập)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PANTADO

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PANTADO

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng (Cố vấn học tập)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with