Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Spa/ Thẩm mỹ)

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC
Ngày cập nhật: 27/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thiết lập các thủ tục và chính sách chăm sóc khách hàng

- Thiết lập các mục tiêu cho các thành viên trong nhóm và cả nhóm dựa trên phân bổ của GĐ Kinh doanh

- Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ

- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại

- Giám sát và điều phối khách hàng đến trị liệu tại các Trung tâm

2. Quản lý đội ngũ nhân viên.

- Nghe lại ghi âm để kiểm tra chất lượng hỗ trợ khách hàng của các nhân viên trong team

- Đo lường hiệu quả của các thành viên trong nhóm và cả nhóm

- Giám sát, điều phối các cuộc gọi của các thành viên trong nhóm để tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng cuộc gọi

- Đào tạo, hướng dẫn các thành viên trong nhóm và phản hồi các vướng mắc của các thành viên trong phạm vi thẩm quyền

- Thúc đẩy động lực các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu của nhóm

- Đảm bảo các thành viên nhóm tuân thủ các chính sách và quy định của công ty

3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành spa/thẩm mỹ/mỹ phẩm/dược mỹ phẩm,...
  • Giao tiếp tốt và kĩ năng push sales tốt, biết cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và mang tính thuyết phục
  • Có tư duy dịch vụ, từng xây dựng nhiều chính sách, hoạt động về trải nghiệm khách hàng
  • Nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng và thay đổi của thị trường

Quyền lợi ứng viên:

  • Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc

  • Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh, Lễ, Tết, sinh nhật

  • Nghỉ phép năm và chế độ bảo hiểm xã hội theo đúng luật nhà nước

  • Tham gia định kỳ các hoạt động nội bộ công ty, du lịch hàng năm

  • Có nhà ở cho nhân viên ở xa (đối với Đà Lạt, Vinh)

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 (Hai ngày Thứ 7/tháng)

Địa chỉ làm việc: C4 - C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC

https://www.facebook.com/mscgroup.com.vnQui mô công ty: 25-99
MSC GROUP là 1 tập đoàn với hệ sinh thái các công ty chăm sóc sắc đẹp.  Bao gồm: Amia Beauty Center - Clinic & Spa dẫn đầu thẩm mỹ công nghệ cao...Chi tiết

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Spa/ Thẩm mỹ)

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Spa/ Thẩm mỹ)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with